วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2557

นราธิวาส นายอำเภอแหวนเพชร เอาจริง เร่งแก้ปัญหายาเสพติด สุ่มตรวจสารเสพติด สมาชิก อส.รือเสาะ



นราธิวาส นายอำเภอแหวนเพชร เอาจริงเร่งแก้ปัญหายาเสพติด สุ่มตรวจสารเสพติด สมาชิก อส.รือเสาะชมคลิปวีดีโอhttp://youtu.be/m0ScofY7LlI?list=UUqxBak4k_OE8CSPj9ogBQ5Q
   ประพันธ์  ฤทธิวงศ์/ภาพข่าว
         เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 2557 เวลา 10.00 น.   ที่ ศาลาประชาคมอำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาสนายวรเชษฐ พรมโอภาษ นายอำเภอรือเสาะ "นายอำเภอแหวนเพชร" ประจำปี 2556 กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในการประชุมประจำเดือนพร้อมมอบนโยบาย สมาชิก อาสารักษาดินแดน (อส.) อำเภอรือเสาะมี พ.ต.ท.ณรงค์  ทองขาว รองผกก.(ป) สภ.รือเสาะ พ.ต.ท.สาคร พรหมโชติ รองผกก.(สส.)สภ.รือเสาะ ร.ต.เอนก  จินตา  เจ้าหน้าที่โครงการทหาร จาก ฉก.นราธิวาส และว่าที่ พ.ต.สมศักดิ์  อุ๊ยปัชณาวงศ์ ปลัดป้องกันอำเภอรือเสาะ
         หลังจากเสร็จการประชุม เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอรือเสาะในการสุ่มตรวจหาสารเสพติด โดยในวันนี้ได้สุ่มตรวจ สมาชิก อส. อำเภอรือเสาะ ทั้งผู้ชายและผู้หญิง จำนวน 168 นาย  ชาย 138 หญิง 19 ราย  ได้ลาออกไปแล้ว 11 ราย คงเหลือ 157 ราย
           นายวรเชษฐ  นายอำเภอรือเสาะ เปิดเผยว่า  การตรวจหาสารเสพติดครั้งนี้ ทำโดยไม่ได้มีการแจ้งล่วงหน้าสุ่มตรวจหลังจากประชุมประจำเดือน เป็นการเฝ้าระวังไม่ให้สมาชิก อส.มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนเพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ของรัฐ ไปยุ่งเกี่ยวหรือเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ก่อนที่จะไปดำเนินการแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มที่   ซึ่งจะมีการสุ่มตรวจโดยไม่แจ้งล่วงหน้าอย่างนี้ต่อไปอีก เบื้องต้น การตรวจปัสสาวะจำนวน 157 คน ผลการตรวจยังไม่พบสารเสพติด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น