วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557

(ชมคลิป)เสียงสะท้อนน้ำตาคลอเบ้าจากชาวรือเสาะผลกระทบเพลิงไหม้

(ชมคลิป)เสียงสะท้อนน้ำตาคลอเบ้าจากชาวรือเสาะผลกระทบจากเพลิงไหม้http://youtu.be/SpIfgf_k7ek?list=UUqxBak4k_OE8CSPj9ogBQ5Q






 ภาพข่าว/ประพันธ์  ฤทธิวงศ์
      
       จากกรณีเหตุไฟไหม้บ้านเรือนร้านค้าจำนวน 22หลังคาเรือนของราษฎร ซึ่งตั้งอยู่ที่ตลาดเก่าข้างสถานีรถไฟรือเสาะ ม.1 ต.รือเสาะออก อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.10 น.ที่ผ่านมา
         นางฟาตีมะห์  ต่วนกาจิ  อายุ 37 ปี เจ้าของร้านอัพนีการเกษตร  หนึ่งใน 22 ร้านครัวเรือน ที่ได้ผลกระทบจากเพลิงในครั้งนี้ ได้กล่าวด้วยน้ำตาคลอเบ้าว่า “จากการไฟไหม้ครั้งนี้ ก็ไม่ได้เอาอะไรออกมาเลย นอกจากชีวิตตนเองและลูก เพราะไม่คิดว่าไฟจะลามมาถึงบ้านตนเอง แต่พอเห็นแสงไฟ ก็ทำใจ ไม่รู้จะไปไหนแล้ว ตั้งสติของตัวเองเลยว่า กอดลูกตัวเองไว้ก่อน ต้องสู้ต่อไป และอยากจะให้ทางราชการช่วยเหลือมีบ้านที่ทำมาหากินต่อไป” 
      
        ล่าสุด นายวรเชษฐ์ พรมโอภาษ นายอำเภอรือเสาะ  นายวิเชษฐ์  ไทยทองนุ่ม นายกเทศบาลตำบลรือเสาะเทศบาลตำบลรือเสาะ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน พ่อค้า และประชาชนชาวอำเภอรือเสาะได้ร่วมกันจัดกิจกรรม ร่วมด้วยช่วยกัน  “สร้างรอยยิ้ม ..คืนสุข” ร่วมดื่มกาแฟ บริจาดเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนร้านค้าประชาชนอำเภอรือเสาะ 22 ร้านค้า ในวันอังคาร ที่ 26 สิงหาคม 2557 นี้ ตั้งแต่เวลา 07.30 -15.30 น. ณ บริเวณ หน้าสถานีรถไฟรือเสาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น