วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ทต.รือเสาะ เจ้าภาพ ชาวอังคารกันเอง "ปลี้ม" ปลัดอาวุโสรือเสาะคนใหม่



ทต.รือเสาะ เจ้าภาพ ชาวอังคารกันเอง "ปลี้ม" ปลัดอาวุโสรือเสาะคนใหม่ชมคลิปhttp://youtu.be/gFQ31O7YOXA?list=UUqxBak4k_OE8CSPj9ogBQ5Q
ภาพข่าว/ประพันธ์ ฤทธิวงศ์
       เมื่อเช้าวันที่ 19 สิงหาคม  2557 ที่สำนักงานเทศบาลตำบลรือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส นายวรเชษฐ พรมโอภาษ นายอำเภอรือเสาะ ให้เกียรติไปร่วมกิจกรรมวันอังคารกันเอง พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน -ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชนในเขตเทศบาลจำนวน 21 ชุมชน ร่วมดื่มน้ำชายามเช้า โดยนายวิเชษฐ์  ไทยทองนุ่ม  นายกเทศมนตรีตำบลรือเสาะ ซึ่งทางเทศบาลตำบลรือเสาะ เป็นเจ้าภาพให้การต้อนรับ
       พร้อมในโอกาสนี้ ชาวอังคารกันเองต่าง "ปลี้ม" ร่วมแสดงความยินดีกับ นายนพพร  หนูเพชร ที่ได้ย้ายมาดำรงตำแหน่ง ปลัดอาวุโสอำเภอรือเสาะ คนใหม่
        สำหรับโครงการดังกล่าว เป็นกิจกรรม วันอังคารกันเอง ร่วมดื่มกาแฟยามเข้า ซึ่งเป็นโครงการของอำเภอรือเสาะให้ส่วนราช­การต่างๆพ่อค้า ประชาชนในอำเภอรือเสาะได้มีส่วนรวมในการเป­ลี่ยนเจ้าภาพ ในทุกๆวันอังคารของสัปดาห์ ร่วมดื่มน้ำชายามเช้า เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะ และได้คำแนะนำในการร่วมกันให้มีการพบปะพัฒ­นาสัมพันธ์ เสริมสร้างความสามัคคี และเพื่อประสานงานพร้อมทั้งหารือข้อราชการ­ต่างๆ ระหว่างราชการและประชาชนในพื้นที่พัฒนาและ­แนวทางแก้ไขปัญหาต่างๆในพื้นที่อำเภอรือเสาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น