วันอังคารที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2557

อำเภอรือเสาะ ชาวอังคารกันเองร่วมพิธีเปิดที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์

อำเภอรือเสาะ ชาวอังคารกันเองร่วมพิธีเปิดที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ชมคลิปวีดีโอhttp://www.youtube.com/watch?v=gzv3ZQlYrpk&feature=youtu.be
ภาพ ข่าว/ประพันธ์ ฤทธิวงศ์
         เมื่อเช้าวันที่  5สิงหาคม 2557 ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านตำบลรือเสาะออก หมู่ 1  (หน้ามัสยิดกลางยุมอียะห์) อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส นายวรเชษฐ พรมโอภาษ นายอำเภอรือเสาะ ให้เกียรติไปร่วมกิจกรรมวันอังคารกันเอง พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน --ผู้ใหญ่บ้าน พบปะทุกภาคส่วน พัฒนา เสริมสัมพันธ์ สามัคคีร่วมดื่มน้ำชายามเช้า ซึ่งทางที่ทำการผู้ใหญ่บ้านตำบลรือเสาะออกหมู่1 โดย นายรอยาลี มูซอผู้ใหญ่บ้านตำบลรือเสาะออก หมู่ 1   เป็นเจ้าภาพให้การต้อนรับ
           พร้อมในโอกาสนี้ นายวรเชษฐ พรมโอภาษ นายอำเภอรือเสาะ  ให้เกียรติ เป็นประธานพิธีเปิดที่ทำการผู้ใหญ่บ้านตำบลรือเสาะออก หมู่ 1  (หน้ามัสยิดกลางยุมอียะห์) อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นสถานที่ทำการ ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์หมู่บ้าน/ชนชน และศูนย์ปรองดองสมานฉันท์ ภายใต้การนำของนายรอยาลี มูซอ ผู้ใหญ่บ้านตำบลรือเสาะออก หมู่ 1   

            สำหรับโครงการดังกล่าว เป็นกิจกรรม วันอังคารกันเอง ร่วมดื่มกาแฟยามเข้า ซึ่งเป็นโครงการของอำเภอรือเสาะให้ส่วนราช­¬การต่างๆพ่อค้า ประชาชนในอำเภอรือเสาะได้มีส่วนรวมในการเป­ลี่ยนเจ้าภาพ ในทุกๆวันอังคารของสัปดาห์ ร่วมดื่มน้ำชายามเช้า เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะ และได้คำแนะนำในการร่วมกันให้มีการพบปะพัฒ­¬นาสัมพันธ์ เสริมสร้างความสามัคคี และเพื่อประสานงานพร้อมทั้งหารือข้อราชการ­¬ต่างๆ ระหว่างราชการและประชาชนในพื้นที่พัฒนาและ­¬แนวทางแก้ไขปัญหาต่างๆในพื้นที่อำเภอ รือเสาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น