วันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รือเสาะ ร.ร.วัดราษฎร์สโมสรจัด”กตัญญูรุ้คุณ”วันแม่แห่งชาติ


รือเสาะ ร.ร.วัดราษฎร์สโมสรจัดกตัญญูรุ้คุณวันแม่แห่งชาติชมคลิปวีดีโอhttp://youtu.be/YAI80Y9mYhU?list=UUqxBak4k_OE8CSPj9ogBQ5Qhttp://youtu.be/YAI80Y9mYhU?list=UUqxBak4k_OE8CSPj9ogBQ5Qภาพข่าว/ประพันธ์ ฤทธิวงศ์
         เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2557 เวลา 09.30 น.ที่อาคารอนกประสงค์ ร.รงวัดราษฏร์สโมสร อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส นายวรเชษฐ พรมโอภาษ นายอำเภอรือเสาะ ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราช¬ินี นาถ 12 สิงหาคม และวันแม่แห่งชาติ ร.ต.ธารา  นิโกรธา  รองผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 4902 กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ นายกรัณย์ ศรัธาทิพย์กุล ผอ.โรงเรียนวัดราษฏรสโมสรคณะครู นักเรียนให้การต้อนรับซึ่งมี คณะกรรมการสถานศึกษาและผู้ปกครองเข้าร่วมกิจกรรมโดยจัดให้มีกิจกรรมการแสดงวงดนตรีราษฎร์สโมสรแบนด์ของนักเรียนโดยมีอส.ทพ.ลักษกฤษณ์  ศรีฟ้า กองร้อยทหารพรานที่ 4902.ผู้ฝึกสอนพร้อมมี การประกวดเรียงความ การประกวดการ์ดอวยพร วาดภาพ คัดลายมือ  และมอบทุนการศึกษา จำนวน 10 ทุน
          สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้คณะครูนักเรียนและผู้ปกครองได้แสดงถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งมีต่อพสกนิกรปวงชนชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้ ความสำคัญอีกประการหนึ่งทางราชการได้กำหนดให้เป็นวันสำคัญต่อบุคคลที่เป็นหนึ่งของทุกคนๆคน นั้นคือมารดาหรือแม่ผู้ให้กำเนิด ซึ่งลูกๆและบุคคลในครอบครัวจะต้องรำลึกนึกถึงให้ความสำคัญ ให้ความเคารพรัก กตัญญูรู้คุณ เอาใจใส่ดูแลท่าน และพร้อมกับในโอกาสนี้ให้นักเรียนได้แสดงออก ถึงความรัก และความรู้สึกที่ดีต่อแม่อย่างสร้างสรรค์ โดยผ่านสื่อวิธีการในกิจกรรม การเรียงความ การวาดภาพ การทำการ์ดและอื่นๆ และเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครู นักเรียน ผู้ปกครองและชุมชนในโอกาสได้เข้าร่วมทำความดีพร้อมกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น